Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Phong lưu

Premium

Người từng điều hành Soho House New York bật mí việc kiến tạo thế giới riêng

Matt Hobbs, CEO của Copper Beech Consultancy, người từng điều hành Annabel’s và Soho House New York, chia sẻ về các yếu tố quan trọng làm nên thành công của một câu lạc bộ dành riêng cho hội viên (private club) đẳng cấp.

Title

Tác giả: Lạc Hoàng

26 tháng 10, 2025 lúc 6:00 AM

Tóm tắt bài viết

Ông Matt Hobbs, CEO của Copper Beech Consultancy, nhấn mạnh nhu cầu của hội viên là ưu tiên hàng đầu khi xây dựng các câu lạc bộ riêng tư, thiết kế đo ni đóng giày thay vì dựa vào thương hiệu sẵn có.

Copper Beech tạo ra sự khác biệt bằng cách thấu hiểu thị trường, có chiều sâu trải nghiệm trong quy trình sáng tạo, từ ý tưởng đến thiết kế và vận hành, đảm bảo phù hợp với từng bối cảnh văn hóa.

Để duy trì chất lượng và mở rộng quy mô, Copper Beech đồng kiến tạo câu lạc bộ với đối tác và trực tiếp vận hành, "cài" chất lượng từ giai đoạn tiền khai trương, đảm bảo dịch vụ và thiết kế dựa trên nền tảng bản địa.

Haus Đà Lạt là dự án đầu tiên của Copper Beech tại Việt Nam, được thúc đẩy bởi sự quyết liệt của đối tác và sức hút của Đà Lạt, hướng đến cộng đồng HNWI (tầng lớp siêu giàu) đang phát triển.

Dự án tại Hà Nội sẽ nhỏ gọn, phục vụ chủ nhà tại Haus và cộng đồng ngoại giao/quốc tế, đồng thời Copper Beech sẽ lồng ghép thủ công, nghệ thuật, ẩm thực Việt vào các hoạt động của câu lạc bộ.

Tóm tắt bởi

logo

Copper Beech đã định hình những không gian riêng tư cho giới tinh hoa toàn cầu như thế nào mà vẫn duy trì được định vị kín tiếng? Công ty mang đến điều gì khác biệt so với các nhà vận hành siêu sang khác?

Chúng tôi luôn bắt đầu từ một nguyên tắc: Nhu cầu của hội viên đặt lên đầu tiên. Copper Beech là đơn vị duy nhất xây dựng câu lạc bộ từ số 0, thiết kế đo ni đóng giày cho một tòa nhà và cộng đồng hội viên rất cụ thể, không dựa vào “tài sản thương hiệu” sẵn có. Chúng tôi thiết kế một nơi chốn thật cá nhân, được định hình quanh việc hội viên là ai và họ cần gì. Bản sắc sẽ đi sau trải nghiệm mà chúng tôi tạo ra, không phải ngược lại.

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/bi-mat-cua-viec-kien-tao-the-gioi-rieng-55050.html

##SohoHouse
##câu lạc bộ
#hội viên
#private club
#đẳng cấp

BÀI LIÊN QUAN

Đăng ký nhận bản tin miễn phí

Gói đăng ký