Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay
Kinh doanh

Giải mã cơn sốt truyền hình thực tế ở Việt Nam

Lam Văn 2025-10-23

Từ ví von giống với thức ăn nhanh, truyền hình thực tế giờ đây trở thành món ăn tinh thần đích thực với số lượng lớn khán giả ở mọi lứa tuổi. Ở Việt Nam, xu hướng này cũng không phải ngoại lệ.

cover ngang op2
Minh họa: Sơn Blue. Hình ảnh: Yeah1 cung cấp

Truyền hình 2.0

Trong hơn một tháng trở lại đây, những gương mặt người nổi tiếng như nghệ sĩ trẻ Mono, nam rapper Binz, hay diễn viên Song Luân… luyện tập thể lực, leo rừng, lội nước… không còn xa lạ trên màn ảnh nhỏ. Từ những thần tượng của công chúng đến nhập vai công an trong hành trình đầy thử thách có một không hai này khiến chương trình “Chiến sĩ quả cảm” với thời lượng hai giờ mỗi tập hàng tuần trên kênh VTV3 trở thành một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Trong tháng Bảy, “Chiến sĩ quả cảm” đạt 2.363.199 lượt tương tác và 85% chỉ số tích cực, theo Kompa, trở thành chương trình có lượt xem cao nhất trên kênh VTV3, tín hiệu đáng mừng với chương trình thực tế. Đây cũng là một trong nhiều lựa chọn nội dung truyền hình thực tế trên các kênh được phát sóng vào cùng thời điểm tại Việt Nam, tín hiệu cho thấy truyền hình thực tế đang thu hút mối quan tâm. Khung giờ vàng phát sóng dịp cuối tuần nhiều khi gây “khó khăn” cho khán giả khi có quá nhiều lựa chọn, từ chương trình âm nhạc, người mẫu, chương trình trải nghiệm nhập vai.

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/giai-ma-con-sot-truyen-hinh-thuc-te-55061.html

BÀI LIÊN QUAN

Đăng ký nhận bản tin miễn phí

Gói đăng ký