Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay
Chuyên đề

Cách một đế chế làm đẹp trị giá 11 tỉ USD hình thành từ vùng ngoại ô nước Mỹ

Amanda Mull 2025-11-21

Ulta chinh phục thị trường không phải nhờ phong cách sang chảnh kiểu Sephora, mà bằng chiến lược gần gũi như Home Depot.

Ulta Beauty 01
Minh họa: Ram Han cho Bloomberg Businessweek

Vào một buổi chiều Thu sáng và se lạnh, những người phụ nữ ra vào cửa hàng Ulta Beauty trên đường Passaic, thành phố Garfield, bang New Jersey, đều đang rất vội vã. Có người tranh thủ ghé vào lúc nghỉ trưa. Có người rời nhà sớm một chút để mua chai dầu gội trên đường đến chỗ làm. Một số người khác sang trung tâm thương mại để mua thức ăn hoặc đồ chơi cho mèo ở PetSmart, rồi tự hỏi sao không ghé thử ngửi vài mùi nước hoa? Chỉ mất vài giây thôi.

Itzel Alvarez, sinh viên Đại học Felician gần đó, nói rằng cô ghé vào sau giờ học để mua thuốc nhuộm tóc Arctic Fox, nhằm dặm lại hai lọn tóc tím ôm lấy gương mặt. “Nhưng rồi tôi thấy mình có phiếu giảm giá,” cô kể. Và thế là giỏ hàng đầy lên với son bóng và chì viền môi của MAC, kem che khuyết điểm của Anastasia Beverly Hills và keo gắn mi giả cho lễ Halloween. Tự nhận là người từng “ghét Ulta”, Alvarez gần đây đã đổi ý. “Tôi từng làm ở Sephora, và ưu đãi thành viên ở đây tốt hơn nhiều,” cô nhún vai. “Cứ trích lời tôi. Đó là sự thật.”

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/we-cach-mot-de-che-lam-dep-tri-gia-11-ti-usd-hinh-thanh-tu-vung-ngoai-o-nuoc-my-55328.html

#Ulta
#làm đẹp
#thẩm mỹ
#Home Depot

Gói đăng ký

Đăng ký nhận bản tin miễn phí