Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Phong lưu

Premium

CEO Ironman: Từ cuộc đua thành thương hiệu phong cách sống

Nếu bạn có thể bơi 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi tiếp đó là chạy một chặng marathon, Scott DeRue nghĩ bạn sẽ thích những gì ông ấy đang bán.

Scott DeRue, Giám đốc điều hành Ironman Group, trong môi trường thiên nhiên hoang dã gần Park City, Utah.
Hình ảnh: Nikki Smith cho Bloomberg Businessweek

Scott DeRue, Giám đốc điều hành Ironman Group, trong môi trường thiên nhiên hoang dã gần Park City, Utah. Hình ảnh: Nikki Smith cho Bloomberg Businessweek

Tác giả: Brent Crane

12 tháng 09, 2025 lúc 9:30 PM

Tóm tắt bài viết

Ông Scott DeRue, CEO của Ironman Group, đặt mục tiêu biến Ironman từ nhà tổ chức cuộc đua thành thương hiệu phong cách sống, mở rộng sang dịch vụ lữ hành và sản phẩm như quần áo, hợp tác với Hoka, Athletic Brewing và Breitling.

Ironman Group tổ chức hơn 220 sự kiện hàng năm tại hơn 55 quốc gia, bao gồm Ironman, Rock ’n’ Roll, City2Surf, Epic Series và Ultra-Trail du Mont-Blanc, hướng đến mục tiêu có một triệu người vượt qua vạch đích mỗi năm.

Năm 2023, hơn 200.000 người đã đăng ký thi đấu Ironman, với sự tăng trưởng ở nhóm người dưới 30 tuổi và phụ nữ; Mỹ dẫn đầu về số lượng vận động viên tham gia, tiếp theo là Anh, Pháp, Đức và Úc.

Ông DeRue, 48 tuổi, từng là Chủ tịch Equinox, muốn truyền cảm hứng để mọi người trở nên tốt hơn và tập trung vào việc hoàn thiện trải nghiệm của các tay đua bằng cách tham gia các cuộc đua và khảo sát vận động viên.

Năm 2026, giải vô địch thế giới Ironman sẽ trở lại sự kiện một ngày ở Hawaii, với giải thưởng 125.000 đô la cho người chiến thắng ở cả hạng mục nam và nữ, sau khi khảo sát ý kiến vận động viên và các bên liên quan.

Tóm tắt bởi

logo

Nếu bạn có thể bơi 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi tiếp đó là chạy một chặng marathon, Scott DeRue nghĩ bạn sẽ thích những gì ông ấy đang bán.

Ông là một trong số khoảng 500 người từng chinh phục đỉnh núi cao nhất trên mỗi lục địa. Ông cũng đã hoàn thành Gobi March, cuộc chạy bộ khắc nghiệt dài 250 km ở Mông Cổ. Nhưng bất chấp những thành tích thể thao đó, ông vẫn chưa hoàn thành cuộc thi ba môn phối hợp Ironman – 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi chạy 42,2 km liên tục – cuộc đua làm nên tên tuổi của công ty mà DeRue lãnh đạo. Ông giải thích, có chút ngượng ngùng, rằng mình đã “tập trung nhiều hơn vào những ngọn núi”. Ông hứa, năm sau ông sẽ hoàn thành cuộc thi.

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/ceo-ironman-tu-cuoc-dua-thanh-thuong-hieu-phong-cach-song-54525.html

#ironman
#ironman group
#thể thao
#lối sống

Đăng ký nhận bản tin miễn phí

Gói đăng ký

Liên hệ

Hợp tác quảng cáo

Chăm sóc khách hàng: (028) 888 90868

Email: cs@bloombergbusinessweek.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh

Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 8889.0868

Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn

© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media