Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Phong lưu

Premium

Các đầu bếp và thương hiệu đang khám phá sức hút cổ xưa của hoa hồng

Loài hoa này có lịch sử ẩm thực lâu đời và nay được thế hệ tín đồ ẩm thực mới mang quay trở lại.

Nụ hoa hồng damask Ma-rốc của Curio Spice Co. và một muỗng rose harissa từ Spicewalla.
Hình ảnh: Naila Ruechel cho Bloomberg Businessweek

Nụ hoa hồng damask Ma-rốc của Curio Spice Co. và một muỗng rose harissa từ Spicewalla. Hình ảnh: Naila Ruechel cho Bloomberg Businessweek

Tác giả: Matthew Kronsberg

27 tháng 09, 2025 lúc 5:00 PM

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của hoa hồng và hương thơm của nó được yêu thích bởi gần như tất cả mọi người. Nhưng nếu hoa hồng trở thành nguyên liệu trong món ăn hay thức uống thì sao? Câu chuyện này vẫn còn gây tranh cãi.

“Bạn phải rất cẩn thận với hoa hồng, vì nếu dùng sai cách, nó sẽ giống như đang ăn nước hoa vậy,” đầu bếp làm bánh Michael Laiskonis cảnh báo trong The Flavor Bible của Karen Page và Andrew Dornenburg.

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/cac-dau-bep-va-thuong-hieu-dang-kham-pha-suc-hut-co-xua-cua-hoa-hong-54699.html

#hoa hồng
#món ăn
#thực phẩm
#bánh ngọt
#tiệm bánh ngọt

Đăng ký nhận bản tin miễn phí

Gói đăng ký

Liên hệ

Hợp tác quảng cáo

Chăm sóc khách hàng: (028) 888 90868

Email: cs@bloombergbusinessweek.vn

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh

Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 8889.0868

Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn

© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media