Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Kinh doanh

Premium

KPop Demon Hunters là cú hit lớn nhất của Netflix, nhưng đồ chơi đâu cả rồi?

Tin vui cho người hâm mộ bộ phim hoạt hình âm nhạc đình đám: Bạn có thể bắt đầu đặt mua búp bê từ tháng này. Nhưng tin buồn là hàng sẽ chưa được giao cho đến năm sau.

Khu vực chủ đề KPop Demon Hunters tại công viên giải trí Everland ở Yongin, Hàn Quốc. Hình ảnh: Imago/Zuma Press

Khu vực chủ đề KPop Demon Hunters tại công viên giải trí Everland ở Yongin, Hàn Quốc. Hình ảnh: Imago/Zuma Press

Tác giả: Lucas Shaw

08 tháng 11, 2025 lúc 2:00 PM

Tóm tắt bài viết

Bộ phim hoạt hình "KPop Demon Hunters" của Netflix đã trở thành hiện tượng toàn cầu với hàng trăm triệu lượt xem kể từ khi ra mắt vào mùa hè.

Người tiêu dùng Mỹ dự kiến chi hơn 250 tỷ USD trên các nền tảng thương mại điện tử trong tháng 11 và 12, tăng 5,3% so với cùng kỳ năm 2024, theo Adobe.

Chuyên gia Emily Horgan nhận xét Netflix đang đứng trước cơ hội biến "Demon Hunters" thành một thương hiệu khổng lồ như Disney đã làm với "Frozen" và "Cars".

Mattel sẽ sản xuất búp bê, mô hình nhân vật, đồ chơi sưu tập, còn Hasbro phụ trách mảng thú nhồi bông, dự kiến đến năm 2026 thị trường vẫn "rất khát hàng".

Netflix đã ký hợp đồng sản xuất phần hai "KPop Demon Hunters" với hai đạo diễn và Sony, dự kiến ra rạp vào năm 2029, hứa hẹn sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn từ các hãng đồ chơi.

Tóm tắt bởi

logo

Kể từ khi ra mắt vào mùa Hè, bộ phim hoạt hình KPop Demon Hunters đã trở thành hiện tượng toàn cầu với hàng trăm triệu lượt xem trên Netflix. Tuy nhiên, trong kỳ nghỉ lễ năm nay, cả trẻ em và những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của ba nữ ca sĩ nhân vật chính sẽ khó lòng tìm được món quà ưng ý, dù đó có là búp bê, thú nhồi bông hay mô hình nhân vật. Hiện tại, các cửa hàng trực tuyến của Netflix và một số nhà bán lẻ chỉ cung cấp một vài sản phẩm lẻ tẻ như bộ bài, móc điện thoại, đồ trang trí gỗ và quần áo.

Do thời gian sản xuất và vận chuyển kéo dài, phần lớn các sản phẩm lấy cảm hứng từ phim sẽ phải chờ đến quý I hoặc quý II năm sau mới có mặt trên thị trường, tức gần một năm sau khi bộ phim gây tiếng vang toàn cầu.

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/kpop-demon-hunters-la-cu-hit-lon-nhat-cua-netflix-nhung-do-choi-dau-roi-55249.html

#đồ chơi
#Netflix
#KPop Demon Hunters
#thương hiệu
#phim hoạt hình
#búp bê

Đăng ký nhận bản tin miễn phí

Gói đăng ký