Một sản phẩm của BEACON MEDIA
Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!
Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này
Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!
Đăng nhập ngayLibby Wadle chèo lái J.Crew thoát khỏi phá sản. Bước tiếp theo: Tái lập tầm ảnh hưởng văn hóa.
“Mọi người ơi, tôi muốn có thêm một chút chiều sâu,” Libby Wadle nói khi bà nhìn vào mô hình trưng bày tại cửa hàng mùa thu của J.Crew. Bố cục đang được thảo luận tại trụ sở của công ty ở cực nam Manhattan nổi bật với những tông màu hạt dẻ dịu nhẹ và màu xanh nõn chuối đầy hứng khởi — màu chiếc váy quấn kiểu organza của chính Wadle — trông như phiên bản “chị gái sành điệu hơn” của màu xanh lục Brat phổ biến khắp nơi vào năm ngoái. Giải pháp của bà: Bố cục này có thể sẽ đẹp hơn nếu có thêm họa tiết. “Thứ gì đó năng động hơn ở phía trước,” Wadle chỉ đạo đội ngũ thiết kế đang sôi nổi làm việc trước khi vội vã đi sang studio bên cạnh của thương hiệu chị em Madewell, vốn được phân biệt một phần bởi sở thích của người tiêu dùng Madewell đối với chất liệu denim màu trắng ngà kem — hay màu ecru, cho những người sành sỏi — so với những chiếc quần jean trắng của khách hàng J.Crew.
Vị CEO 52 tuổi đã làm việc tại J.Crew Group — công ty mẹ của J.Crew, J.Crew Factory và Madewell — đủ lâu để biết điều gì tạo nên một khu trưng bày tựu trường thành công. Bà đã làm việc ở đây 21 năm (gần năm năm ở vị trí CEO) và trước đó, gần một thập kỷ tại Gap. Nhiều năm trong số đó là dưới sự dìu dắt của CEO huyền thoại của Gap, Mickey Drexler, người sau này đã chiêu mộ Wadle về J.Crew trong giai đoạn rồi sẽ là thời hoàng kim của công ty trong những năm 2010, khi bà Michelle Obama điểm xuyết những món đồ J.Crew trong tủ quần áo khi còn là đệ nhất phu nhân, điều giúp đưa thương hiệu lên vị trí hàng đầu về văn hóa. “Tôi nghĩ khoảnh khắc với bà Obama có lẽ là đỉnh của đỉnh,” Wadle nói. Đó là kiểu tầm ảnh hưởng mà bà một lần nữa nhắm đến cho J.Crew.
Theo Bloomberg
Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn
https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/di-dao-cung-libby-wadle-nguoi-giup-j-crew-khoi-pha-san-54324.html
Khám phá nhiều hơn với tài khoản
Đăng nhập để lưu trữ và dễ dàng truy cập những bài viết bạn yêu thích trên Bloomberg Businessweek Việt Nam.
Tặng bài viết
Đối với thành viên đã trả phí, bạn có 5 bài viết mỗi tháng để gửi tặng. Người nhận quà tặng có thể đọc bài viết đầy đủ miễn phí và không cần đăng ký gói sản phẩm.
Bạn còn 5 bài viết có thể tặng
Liên kết quà tặng có giá trị trong vòng 7 ngày.
BÀI LIÊN QUAN
Gói đăng ký
Truy cập nhanh
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh
Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 8889.0868
Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn
© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media