Một sản phẩm của BEACON MEDIA
Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!
Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này
Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!
Đăng nhập ngayKhám phá nhiều hơn với tài khoản
Đăng nhập để lưu trữ và dễ dàng truy cập những bài viết bạn yêu thích trên Bloomberg Businessweek Việt Nam.
Kinh doanh
Premium
Ban đầu không định hướng ra mắt trực tuyến, Ghia lại gặt hái thành công nhờ chiến lược này.
Hình ảnh: Christine Allen
Tác giả: Lily Meier
31 tháng 3, 2025 lúc 12:56 PM
Nếu còn chưa biết Ghia, bạn coi như đã lỡ xu thế. Mùa nghỉ lễ vừa rồi, hãng đồ uống dạng rượu khai vị không cồn này có mặt khắp nơi. Các tin thư bán lẻ và mua sắm phổ thông như Gloria và Good Thinking đều đề xuất món này với độc giả. Tạp chí New York và Bon Appétit cũng đề nghị sản phẩm của Ghia. GQ gọi một nhóm sản phẩm của hãng này là “thể hiện khiếu ăn chơi sành điệu trọn vẹn,” trong khi mục Wirecutter của báo New York Times xếp hạng Ghia là “một trong các loại rượu khai vị phức tạp và cân bằng hơn.”
“Đó là món đồ uống cho các cô gái thời Instagram—nhưng không phải kiểu các cô gái chụp hình với ly Stanley Cup,” chiến lược gia về thương hiệu Chris Danton bình luận, cô muốn phân biệt giữa “influencer” nữ với những người đăng ảnh thông thường. Danton, người đồng sáng lập hãng thương hiệu In Good (cũng là hãng xuất bản Good Thinking) nói Ghia mang tới bầu không khí “thiết kế hiện đại, sành ẩm thực, biết cách thưởng thức cocktail, đen tối và có phần u ám hơn.”
Theo Bloomberg
Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn
https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/mon-do-uong-do-instagram-tao-nen-52921.html
Tặng bài viết
Đối với thành viên đã trả phí, bạn có 5 bài viết mỗi tháng để gửi tặng. Người nhận quà tặng có thể đọc bài viết đầy đủ miễn phí và không cần đăng ký gói sản phẩm.
Bạn còn 5 bài viết có thể tặng
Liên kết quà tặng có giá trị trong vòng 7 ngày.
BÀI LIÊN QUAN
Truy cập nhanh
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh
Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 8889.0868
Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn
© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media