Một sản phẩm của BEACON MEDIA
Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!
Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này
Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!
Đăng nhập ngayKhám phá nhiều hơn với tài khoản
Đăng nhập để lưu trữ và dễ dàng truy cập những bài viết bạn yêu thích trên Bloomberg Businessweek Việt Nam.
Kinh doanh
Premium
Phong trào thể thao ngày càng nở rộ tại Việt Nam khiến ngành hàng nước uống thể thao tăng tốc mở rộng thị phần. Song, chặng đường phía trước còn dài.
Người tiêu dùng chưa phân định được giữa đồ uống giải khát và nước uổng thể thao. Hình ảnh: Shutterstock
Tác giả: Tuấn Anh
01 tháng 4, 2025 lúc 4:38 PM
Không phải ai cũng thích cảm giác đổ mồ hôi khi tập thể thao. Nhưng với người đam mê thể thao, hành động làm mát của cơ thể có thể là dấu hiệu của một buổi tập đầy hứng khởi. Cơ thể lúc này đang khát. Việc bổ sung nước là điều cần thiết, nhưng nước lọc lại chẳng mấy hấp dẫn. Chính đây là giây phút để các thương hiệu nước uống thể thao tìm cách gây chú ý với bạn. Sau đại dịch Covid-19, khi người dân chú ý về rèn luyện sức khỏe, phong trào tập luyện thể thao trở nên sôi động.
Chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam càng tiếp thêm lửa cho tinh thần vận động, không chỉ trong bóng đá mà còn ở nhiều bộ môn mới như chạy bộ hay gần đây là pickleball. Khi phong trào thể thao lan rộng, thị trường nước uống thể thao cũng có thêm động lực để tăng tốc. “Tôi đang mở thêm 50 sân pickleball trong năm 2025, doanh thu từ dịch vụ dịch ăn uống, bao gồm đồ uống thể thao, là rất đáng kể, chiếm 30%,” ông Hoàng Thành Trung, vận động viên tennis từng dành chức vô địch quốc gia năm 2011, cho biết.
Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn
https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/con-khat-nguoi-dung-cua-nuoc-uong-the-thao-tai-viet-nam-52925.html
Tặng bài viết
Đối với thành viên đã trả phí, bạn có 5 bài viết mỗi tháng để gửi tặng. Người nhận quà tặng có thể đọc bài viết đầy đủ miễn phí và không cần đăng ký gói sản phẩm.
Bạn còn 5 bài viết có thể tặng
Liên kết quà tặng có giá trị trong vòng 7 ngày.
BÀI LIÊN QUAN
Truy cập nhanh
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh
Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 8889.0868
Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn
© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media