Một sản phẩm của BEACON MEDIA
Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!
Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này
Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!
Đăng nhập ngayNhững nhà sáng tạo nội dung trên YouTube đang làm ra các chương trình dài hơn để đáp ứng thói quen xem truyền hình ngày càng phổ biến của người dùng.
Trong suốt hai thập kỷ qua, YouTube đã cố gắng thuyết phục các nhà quảng cáo rằng họ chính là tương lai của ngành giải trí. Thông điệp luôn đơn giản: “Giới trẻ không xem truyền hình cáp nữa, họ xem YouTube.” Không cần đến PowerPoint để trình bày điều đó.
Tuy nhiên, YouTube luôn gặp trở ngại trong việc chứng minh tuyên bố của mình. Trở ngại đầu tiên là phần lớn video trên nền tảng này không đạt tiêu chuẩn sản xuất cao như phim của Scorsese. “Lời chê lớn nhất dành cho nội dung từ giới sáng tạo là: Chất lượng thấp, rác rưởi, vớ vẩn, nhảm nhí,” Doug Shapiro, cựu lãnh đạo của Time Warner, viết hồi tháng Mười Hai. Nhưng theo ông, điều đó không quá quan trọng, bởi đa số người dùng không xem rác ngẫu nhiên – họ xem những thứ rác... nổi tiếng. Và đó dẫn đến trở ngại thứ hai: những kênh được xem nhiều nhất không phải lúc nào cũng phù hợp với nhà quảng cáo.
Theo Bloomberg
Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn
https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/youtube-dang-nuot-chung-truyen-hinh-va-muc-tieu-ke-tiep-la-sitcom-53326.html
Khám phá nhiều hơn với tài khoản
Đăng nhập để lưu trữ và dễ dàng truy cập những bài viết bạn yêu thích trên Bloomberg Businessweek Việt Nam.
Tặng bài viết
Đối với thành viên đã trả phí, bạn có 5 bài viết mỗi tháng để gửi tặng. Người nhận quà tặng có thể đọc bài viết đầy đủ miễn phí và không cần đăng ký gói sản phẩm.
Bạn còn 5 bài viết có thể tặng
Liên kết quà tặng có giá trị trong vòng 7 ngày.
BÀI LIÊN QUAN
Truy cập nhanh
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 30/ GP-STTTT do Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 24/12/2024
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Quốc Khánh
Trụ sở: Lầu 12A, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bàn Cờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 8889.0868
Email: bientap@bloombergbusinessweek.vn
© Copyright 2023-2025 Công ty Cổ phần Beacon Asia Media